Tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh với CRM

Tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh với CRM

Công cụ áp dụng: Website, Zalo, Facebook, Cloudpro CRM

Mục đích sử dụng: Tập trung dữ liệu khách hàng, tiếp thị tự động, bán hàng, chăm sóc khách hàng đa kênh (website, facebook, zalo,...)

Đối tượng nên sử dụng giải pháp: Các công ty hoạt động bán hàng có liên quan đến các kênh Online như: Website, Facebook, Zalo,.... Bộ phận tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho mọi công ty

Tích hợp đa kênh


Vấn đề doanh nghiệp bạn có thể đang gặp phải?

Doanh nghiệp chưa có công cụ hỗ trợ TẬP TRUNG dữ liệu khách hàng từ các kênh online như web, face, zalo ... về một nơi. Các hoạt động thu thập data khách hàng từ các kênh này chủ yếu đang phải làm bằng tay, mất nhiều thời gian
Chưa có cái nhìn xuyên suốt về hiệu quả tiếp thị, bán hàng theo từng kênh mà thường bị ngắt quãng hoặc không thể báo cáo hiệu quả chiến dịch. Không biết kênh nào mang về bao nhiêu khách hàng, bao nhiêu doanh thu, lợi nhuận...
Hạn chế kênh tương tác với khách hàng: Doanh nghiệp thường chỉ chú trọng kênh giao tiếp truyền thông như điện thoại, email hay trực tiếp mà bỏ qua các kênh giao tiếp online như website, zalo, facebook,... vô tình giảm khả năng thu thập dữ liệu, hiểu hành vi khách hàng cũng như hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng sau bán hàng
Chi phí tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng cũ tăng cao vì mất nhiều thời gian và chi phí theo cách hoạt động cũ

Vậy nguyên nhân đến do đâu?

Thu thập data thủ công, chưa có hệ thống quản lý data một cách tự động và toàn diện. Hoặc có hệ thống quản lý nhưng chưa có giải pháp kết nối đa kênh làm tốn nhiều thời gian làm việc với từng kênh.

Dữ liệu khách hàng rời rạc, chưa tập trung. Chưa có công cụ hỗ trợ báo cáo phân tích hiệu quả chiến dịch marketing.

Nhiều doanh nghiệp chưa dám mở rộng kênh bán hàng do chưa có kinh nghiệm và chưa có công cụ hỗ trợ đa kênh.

Quy trình bán hàng chưa chuẩn hóa, còn nhiều bước thủ công, chưa có sự liên kết, nhất quán trong các hoạt động bán hàng.

Hãy để OnlineCRM giúp bạn giải quyết những khó khăn đó với giải pháp

Giải pháp kết hợp Web + Facebook + Zalo + CRM

Giải pháp tích hợp đa kênh trên cloudpro crm

Vậy hiệu quả mang lại từ giải pháp này là gì?

Giải pháp này sẽ phù hợp với...

Bộ phận Marketing

Bộ phận marketing sẽ cố một giải pháp giúp thu thập, nuôi dưỡng khách hàng một cách tự động. Phân tích hiệu quả đầy đủ của các chiến dịch để có định hướng đúng đắn giúp tối ưu chi phí marketing

Bộ phận kinh doanh

Bộ phận kinh doanh sẽ được hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động bằng các phễu bán hàng định trước nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng theo từng kênh

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ có thể chăm sóc khách hàng đơn giản hơn, tối ưu hơn và tự động hơn trực tiếp trên CRM mà không cần đăng nhập bất cứ nơi nào khác.

Các bộ phận quản lý

Bộ phận quản lý của doanh nghiệp có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về mọi dữ liệu được tập hợp về một hệ thống duy nhất chính là CRM

Làm sao để có được giải pháp này?

Phương án triển khai

Bộ giải pháp gồm 4 công cụ: CLOUDPRO CRM, WEBSITE, FACEBOOK, ZALO. Khách hàng có thể thuê hoặc mua

Tham khảo bảng giá

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với OnlineCRM

Hướng dẫn mua hàng và tư vấn miễn phí: 1900 29 29 90 hoặc email support@onlinecrm.vn

Tôi cần tư vấn thêm