Tích hợp CRM vs tổng đài IP (Call Center)

Tích hợp CRM vs tổng đài IP (Call Center)

Tại sao phải tích hợp IP Call Center vs CRM?

Tích hợp ứng dụng CRM (phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng) với hệ thống tổng đài ảo IP Call Center có ý nghĩa cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi (CallerID) của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM. Khi tổng đài IP Call Center nhận cuộc gọi vào, nó sẽ thông báo cho phần mềm CRM tự động popup thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu người gọi vào chưa có thông tin cập nhật trong cơ sơ dữ liệu khách hàng của CRM (ví dụ một đầu mối mới hoặc khách hàng tiềm năng mới), khi đó cửa sổ popup sẽ bật lên cho phép nhân viên ngay lập tức cập nhật thông tin chi tiết của người gọi vào cơ sở dữ liệu CRM.

Một số lợi ích khi tích hợp IP Call Center với phần mềm CRM có thể kể ra như sau:

  • Tiếp cận thông tin nhanh chóng
  • Tăng cường khả năng trao đổi thông tin nội bộ
  • Tăng cơ hội bán hàng
  • Giảm chi phí vận hành
  • Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Giải pháp tích hợp tổng đài IP Call Center với Phần mềm CloudPro CRM của OnlineCRM

Click to call

Gọi đi cho khách hàng dễ dàng chỉ với 1 cái click chuột.

Click to call

Hiện thị thông tin khách hàng trong các cuộc gọi

Mọi thông tin chi tiết được lưu trữ trên hệ thống CRM sẽ được hiễn thị liên khi có khách hàng gọi đến.

Thông tin khách hàng

Những khách hàng mới (chưa được lưu thông tin) khi gọi đến. Màn hình nhập liệu khách hàng sẽ hiện ra, giúp nhân viên sale có thể thêm khách hàng mới vào hệ thống của CRM

Thêm khách hàng mới

Popup hiện thị được các thông tin quan trọng

Popup cuộc gọi trên phần mềm CloudPro CRM có nhiều tuỳ chọn hiển thị cho nhân viên bán hàng chọn lựa, một số có thể kể đến như sau:

  • Màn hình nhật ký cuộ gọi
  • Màn hình lịch sữ đơn hàng
  • Màn hình ticket
  • Mản hình FAQs

Popup thông tin lịch sữ

Popup Thông tin đơn hàng

Nghe lại cuộc gọi

CloulPro CRM cung cấp tính năng ghi âm cuộc gọi, cho phép bạn có thể nghe lại cuộc gọi nếu bỏ qua chưa kịp ghi chép thông tin quan trọng từ khách hàng.

Nghe lại cuộc gọi

Báo cáo cuộc gọi thông minh, đầy đủ

Hỗ trợ báo cáo đầy đủ về cuộc gọi, giúp người quản lý dễ dảng thống kê hiệu quả bán hàng và CSKH. Các báo cáo cũng có thể xuất thành file dễ dàng.

  • Thống kê cuộc gọi theo ngày / tuần / tháng
  • Báo cáo cuộc gọi theo mục đích gọi theo ngày / tuần / tháng hiện tại
  • So sánh cuộc gọi trong tuần / tháng / năm
  • Danh sách khách hàng gọi nhỡ
  • Danh sách các cuộc gọi đã lên lịch

báo cáo số liệu cuộc gọi

báo cáo biểu đồ

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM