Tích hợp CRM với SMS Brandname

Tích hợp CRM với SMS Brandname

Thống kê của smsmarketing.org đã cho thấy rằng, khi bạn gửi một loạt email quảng cáo đến một nhóm đối tượng khách hàng thì có chưa đến 12% trong số đó sẽ mở email. Ngược lại, khi bạn gửi một loạt tin nhắn từ hệ thống tổng đài đến nhóm khách hàng đó thì có đến 98% khách hàng sẽ mở chúng chỉ trong vòng 15 phút sau khi đọc tin nhắn. Có lẽ cũng chính vì vậy mà SMS ngày càng trở thành thông tin phổ biến của các doanh nghiệp chứ không chỉ riêng các trung tâm, cơ sở giáo dục và trường học. Tuy nhiên, để SMS trở thành một kênh thông tin chuyên nghiệp và thực sự mang lại hiệu quả thì SMS BrandName (tin nhắn thương hiệu) chính là sự lựa chọn hàng đầu.

SMS BrandName là gì?

Sms Brand Name (Tin nhắn thương hiệu) là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hoặc quảng bá đến hàng trăm hàng ngàn người trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt là thương hiệu của khách hàng sẽ hiển thị ở mục người gửi chứ không phải hiển thị số điện thoại.

SMS Brand Name OnlineCRM

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng SMS BrandName?

Gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu thay vì số điện thoại sẽ mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích sau:

  • Nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp: Khách hàng sẽ thấy rất ấn tượng khi tên thương hiệu của bạn hiển thị như tin nhắn của ngân hàng, nhà mạng.

  • Tăng mức độ tin cậy của doanh nghiệp: SMS BrandName tạo nên một sự thân thiện nhất định đối với khách hàng đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp từ đó góp phần tăng mức độ tin cậy của khách hàng với doanh nghiệp.

  • Tiết kiệm chi phí: Bạn kiểm soát 100% đối tượng nhận tin nhắn, bởi vậy chi phí quảng cáo được tận dụng 100% tới khách hàng mục tiêu.

  • Chăm sóc khách hàng triệt để: Bạn sẽ cài đặt tự động để tin nhắn CSKH được gửi đi khi cần. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm khi có tin nhắn báo về đã đặt hàng thành công, trong khi bạn không mất công theo dõi hay chi phí nhân sự để thực hiện việc này.

  • Dễ dàng truyền tải thông điệp: Tỉ lệ mở SMS BrandName rất cao, có thể lên đến 95% nên chắc chắn khách hàng của bạn sẽ tiếp nhận được thông điệp của bạn.

Những tính năng khi tích hợp phần mềm CRM với SMS BrandName

Gửi tin nhắn trực tiếp trên phần mềm

Với cách gửi thủ công bạn phải nhập từng chữ số điện thoại của khách hàng và soạn nội dung thì với giải pháp tích hợp này bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn bằng cách chọn khách hàng mà mình muốn gửi, chọn mẫu tin nhắn có sẵn hoặc soạn mới nội dung và nhấn gửi. Điều này không chỉ giúp bạn gửi tin nhắn chính xác đến số điện thoại khách hàng mà không gây ra nhầm lẫn mà còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc soạn và gửi SMS.

Gửi tin nhắn thương hiệu

Gửi tin nhắn hàng loạt chỉ với một cú click

Đôi khi có những trường hợp bạn buộc phải gửi hàng loạt tin nhắn cùng một nội dung đến tất cả những khách hàng của mình, chẳng hạn như gửi tin nhắn chúc mừng ngày lễ kèm thông tin chương trình khuyến mãi chẳng hạn. Với cách gửi thủ công bạn sẽ phải nhập số điện thoại của từng khách hàng và nhập lặp đi lặp lại nội dung để gửi đến từng khách hàng đó. Còn đối với CloudPro CRM, việc này trở nên nhanh chóng và cực kỳ dễ dàng bởi việc của bạn chỉ là chọn danh sách khách hàng muốn nhận tin nhắn và nhập nội dung một lần duy nhất là ngay lập tức tất cả khách hàng của bạn sẽ nhận được tin nhắn cùng lúc mà bạn thì chẳng phải mất quá nhiều thời gian cho việc này.

Gửi SMS hàng loạt

Gửi tin nhắn tự động

Với công nghệ ngày càng phát triển thì việc tự động hóa các công việc cũng trở thành xu hướng và SMS cũng không ngoại lệ. Nhiều doanh nghiệp hiện nay đòi hỏi nhiều hơn cho việc tự động hóa trong việc gửi tin nhắn SMS đến khách hàng của mình. Chẳng hạn như tự động gửi SMS chúc mừng sinh nhật khi đến ngày sinh nhật của khách hàng, tự động gửi thông báo xác nhận mua hàng sau khi khách hàng đặt hàng thành công, tự động nhắc nhở đến ngày thanh toán hóa đơn...vân vân và mây mây rất nhiều các yêu cầu gửi SMS tự động khác.

Nắm bắt được các yêu cầu đó của doanh nghiệp, khi SMS BrandName được tích hợp vào phần mềm CloudPro CRM thì khả năng SMS Marketing Automation cũng được đi kèm giúp cho mọi yêu cầu tự động của doanh nghiệp đều được đáp ứng.

Gửi SMS theo kịch bản

Bạn thường nghe về kịch bản tiếp thị Email Marketing nhưng đã bao giờ bạn nghe về kịch bản tiếp thị SMS Marketing chưa? Nếu chưa thì dưới đây là một kịch bản như thế.

Workflow sms brand name

Bạn có nhận ra điều gì đặc biệt trong kịch bản này không? Đó là kịch bản được thực hiện dựa trên hành vi mua sắm của khách hàng và hoàn toàn tự động trên hệ thống dựa trên chính những bước, những điều kiện mà bạn đã định ra trước đó. Với những hệ thống SMS thông thường sẽ không hỗ trợ tính năng này nhưng nhờ vào khả năng tích hợp SMS vào phần mềm CloudPro CRM thì việc này hoàn toàn được thực hiện dễ dàng.

Nhật ký SMS

CloudPro CRM còn giúp bạn lưu trữ lại những SMS mà bạn đã gửi đi giúp bạn có thể kiểm tra và đánh giá được hiệu quả của việc gửi SMS cũng như là giúp nhà quản lý đánh giá được tình hình làm việc của nhân viên.

Những đơn vị cung cấp SMS Brandname OnlineCRM hiện đang tích hợp sẵn, bao gồm: CMC Telecom, eSMS, SouthTelecom, Stringee, VHT, Vietguys, VMG Abenla

Với tính năng này, Khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ với nhà cung cấp rồi cấu hình thông tin vào CRM là dùng được, KHÔNG tốn chi phí tích hợp, KHÔNG tốn nhiều thời gian chờ đợi.

Ngoài những nhà cung cấp SMS BRANDNAME trên, quý khách hàng muốn tích hợp với nhà cung cấp nào khác thì hãy liên hệ với OnlineCRM để được tư vấn và hỗ trợ.

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM