Tích hợp Hana Chatbot với phần mềm CloudPro CRM

Tích hợp Hana Chatbot với phần mềm CloudPro CRM

Chatbot là gì?

Chatbot hiểu đơn giản là một hình thức thô sơ của trí tuệ nhân tạo. Nó hoạt động một cách độc lập, có thể trả lời những câu hỏi hoặc xử lý tình huống một cách hoàn toàn tự động. Sự phức tạp của chatbot được xác định thông qua các thuật toán của người tạo nên chúng.

Chatbot là một sự kết hợp của các kịch bản có trước và sự tự học trong quá trình tương tác. Với các câu hỏi được đặt ra, chatbot sẽ dự đoán và phản hồi chính xác nhất có thể. Nếu tình huống đó chưa từng xảy ra (không có trong dữ liệu), chatbot sẽ bỏ qua nhưng sẽ đồng thời “bắt chước” để áp dụng cho các cuộc trò chuyện thường xuyên (lặp đi lặp lại nhiều lần) về sau.

Tích hợp Hana chatbot vào CloudPro CRM

Hana chatbot là gì? Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng Hana Chatbot?

Hana chatbot là nền tảng (platform) – nơi mà bạn có thể tự tạo ra những A.I Chatbot cho Website và Facebook Fanpage của riêng bạn mà chẳng cần học qua bất kỳ lớp về lập trình nào.

Được ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) hiện đại cùng giải thuật xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), Hana có thể trả lời tự động comment, inbox, chat web từ những kịch bản và kiến thức bạn đã dạy. Đồng thời, khả năng tự động tạo phễu và nuôi dưỡng của Hana sẽ giúp bạn tạo nên những chiến dịch marketing hiệu quả.

Hana chatbot

Lợi ích khi sử dụng Hana Chatbot:

  • Khả năng trả lời chat tự động mà không cần có sự can thiệp của con người. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực.
  • Luôn luôn trong tình trạng hoạt động 24/24. Bất cứ lúc nào thì trợ lý Hana cũng có thể phục vụ khách hàng.
  • Lưu trữ được nguồn khách hàng tiềm năng và lịch sử chat của họ. Giúp người quản lý và đội ngũ bán hàng có cái nhìn chi tiết về khách hàng.
  • Áp dụng được hình thức remarketing thông qua messenger. Tân dụng được nguồn khách hàng tiềm năng một cách triệt để.
  • Xây dựng được nhiều kịch bản chat khác nhau như: Kịch bản thu thập thông tin, kịch bản bán hàng, kịch bản CSKH,...

Tại sao cần tích hợp Hana Chatbot với phần mềm CRM?

Có thể nói Hana chatbot là một nền tảng với nhiều chức năng hữu ích trong việc hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng. Nhưng liệu những chức năng đó đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà doanh nghiệp đặt ra? Nếu doanh nghiệp bạn mong muốn có một hệ thống hỗ trợ bán hàng toàn diện thì có lẽ Hana vẫn chưa thể đáp ứng được. Nếu nhận xét sâu hơn, Hana Chatbot vẫn còn một số yếu điểm sau:

  • Không lưu trữ thông tin khách hàng về một nơi tập trung. Khiến cho dữ liệu được lưu trữ ở nhiều nơi, dễ dàng bị bỏ sót hoặc trùng lặp.
  • Người quản lý không thể xem được thông tin chat, thông tin khách hàng nếu như không không vào Hana.
  • Không có khả năng tạo nhanh đơn hàng hay hóa đơn trong quá trình chat với khách hàng.
  • Không tạo được các hoạt động hay ghi chú nhanh về khách hàng nếu như có phát sinh trong quá trình chat.

Chính vì thế, việc tích hợp Hana chatbot vào CRM là một giải pháp thông minh. Giải pháp này giúp doanh nghiệp giải quyết được tất cả các vấn đề trên. Người quản lý có thể dễ dàng xem thông tin khách hàng, đơn hàng hay thậm chí là lịch sử chat của nhân viên ngay trên phần mềm CRM của mình mà không cần phải truy cập vào Hana. Ngược lại, đội ngũ tư vấn bán hàng trên fanpage cũng chỉ cần thao tác trên Hana mà không cần phải khai báo trên hệ thống CRM.

Các tính năng trên CloudPro CRM sau khi tích hợp Hana Chatbot

Bên cạnh khả năng trả lời tin nhắn tự động bằng AI, thì Hana Chatbot sau khi tích hợp với CloudPro CRM còn có những tính năng hữu ích như sau:

1. Đồng bộ data khách hàng qua lại giữa Hana và CloudPro CRM

Một trong những tính năng quan trọng và cần thiết nhất đó chính là khả năng đồng bộ hoá data từ Hana về CRM và ngược lại. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc quản lý thông tin khách hàng và các thông tin khác như đơn hàng, hoá đơn,...

Tạo lead mới trên Hana

Kịch bạn tự động thu thập thông tin và tạo lead mới trên Hana Chatbot

Lead mới được đồng bộ từ Hana chatbot về CRM

Lead mới được tạo được đồng bộ về CRM

Bạn cũng có thể sửa thông tin khách hàng trên CRM ngay tại trên Hana mà không cần phải truy cập vào hệ thống CRM.

Chức năng này giải quyết được vấn đề thay đổi thông tin khách hàng trong quá trình tư vấn trên chatbot. Từ đó ta có thể chỉnh sửa thông ngay tức thời mà không mất thời gian vào hệ thống CRM.

2. Cho phép tạo đơn hàng, hoạt động, ticket tại Hana

Tính năng được người sử dụng yêu thích nhất và sử dụng nhiều nhất khi tích hợp Hana chatbot vào CloudPro CRM với nhau đó chính là tính năng bán hàng trực tiếp khi chat với khách hàng.

Việc này đồng nghĩa với việc bạn vừa chat vừa tư vấn với khách hàng đến khi khách hàng chốt đơn thì song song đó bạn cũng có thể tạo đơn hàng. Việc này giúp bạn thêm nhanh món hàng vào đơn mà không bị quên, mặt khác cũng có thể xác nhận với khách hàng ngay tức thì. Các dữ liệu từ đơn hàng, hoá đơn sẽ được lưu trữ về hệ thống CRM. Còn các sản phẩm hay dịch vụ sẽ được trích xuất từ CRM vào Hana.

Bên cạnh việc tạo đơn hàng bạn cũng có thể tạo hoạt động, ticket với cách thức tương tự.

Tạo nhanh đơn hàng trên Hana chatbot

Tạo nhanh đơn hàng ngay trên màn hình chat trên Hana Chatbot

Đơn hàng trên Hana Chatbot

Chi tiết đơn hàng trên Hana Chatbot

Nếu khách hàng chưa chốt đơn thì bạn cũng có thể tạo danh sách sản phẩm quan tâm đề thực hiện quá trình tiếp thị về sau. Không bỏ sót bất kỳ khách hàng nào chính là giải pháp giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tiếp thị.

Sản phẩm quan tâm trên chatbot CRM

Sản phẩm quan tâm của khách hàng

3. Cho phép xem lịch sử đơn hàng, hoạt động, hóa đơn, ticket

Hệ thống tự động lưu trữ và hiển thị lịch sử hoạt động của khách hàng cũ khi họ quay trở lại. Nhân viên sẽ biết được mọi thông tin về khách hàng và lịch sử mua hàng của họ, từ đó chăm sóc khách hàng tốt hơn, hài lòng khách hàng hơn.

Lịch sử khách hàng trên chatbot crm

Tạo hoạt động mới trên Hana Chatbot

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về những tính năng sau khi tích hợp Hana chatbot vào phần mềm CloudPro CRM. Tuỳ vào mỗi doanh nghiệp sẽ có những nhu cầu và cách thức triển khai khác nhau. Chính vì thế nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết thì còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 29 29 90 để được giải đáp nhanh nhất.

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM