Tích hợp đa kênh trên phần mềm CloudPro CRM

Tích hợp đa kênh trên phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả làm việc của CRM

Tích hợp Facebook cơ bản
Tại sao cần tích hợp facebook vào CRM? Các tính năng cơ bản sau khi tích hợp Facebook vào phần mềm CloudPro CRM
Tích hợp Facebook nâng cao
Lợi ích khi tích hợp facebook vào CRM - Các tính nâng nâng cao khi tích hợp CRM vào phần mềm CloudPro CRM
Tích hợp Hana Chatbot
Chatbot là gì? Hana chatbot là gì? Những chức năng sau khi tích hợp chatbot vào phần mềm CloudPro CRM. Giải pháp giúp tiếp thị bán hàng và chăm sóc kh...
Tích hợp với Zalo
Việc các doanh nghiệp có một kênh bán hàng trên Zalo (hay còn gọi là Official Account) cũng dần trở thành xu hướng tất yếu.
Tích hợp với tổng đài IP
Phần mềm CRM tích hợp với tổng đài ảo IP CALL CENTER đã giúp phần mềm CRM tính năng mới, giúp cho việc quản lý cuộc gọi, liên lạc và thông tin với khá...
Tích hợp với SMS Brandname
SMS Brand Name (Tin nhắn thương hiệu) được OnlineCRM tích hợp với phần mềm CRM cùng xem những lợi ích của việc tích hợp này. Tin nhắn thương hiệu giúp...
Tích hợp Google Calendar
Lợi ích của Google Calendar khi tích hợp với CloudPro CRM, Các chức năng của CloudPro CRM khi tích hợp với Google Calendar
Tích hợp với Website/Landing page
Khi nhắc đến Website thì chắc chắn bạn đã biết quá rõ về khái niệm này bởi vì nó quá quen thuộc, tuy nhiên Landing Page lại là một từ mà ta ít được ng...
Tích hợp với phần mềm ERP
CRM (Customer Relationship Management) và ERP (Enterprise Resource Planning) chính là hai công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho doanh nghiệp trong thời đại...
Tích hợp với phần mềm kế toán
Đối với bất kỳ công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng nào, dù quy mô lớn hay nhỏ thì bộ phận kế toán luôn luôn là bộ phận quan trọng trong cơ cấu tổ chức.
Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM