Phần mềm CloudPro CRM cho tư vấn du học

Phần mềm CloudPro CRM cho Tư vấn du học

Hãy khám phá những lợi ích mà CloudPro EMS mang đến cho trung tâm tư vấn của bạn

Các khó khăn mà Ngành tư vấn du học đang phải đối mặt

Khó khăn trong quá trình quản lý đội ngũ tư vấn

Không thống nhất về thông tin tư vấn cũng như không nắm được lịch sử tư vấn.

Khó khăn trong việc tìm kiếm và quản lý khách hàng tiềm năng

Không quản lý và phân bổ danh sách đối tượng dự định du học, thông tin về các đối tượng này chưa được lưu trữ tập trung

Khó khăn trong công tác quản lý thông tin các trường

Không có công cụ giúp quản lý thông tin các trường, các chương trình học cụ thể đảm bảo tư vấn và hướng nghiệp

Khó khăn trong dịch vụ làm hồ sơ, hợp đồng

Khó khăn dịch vụ làm visa ở nhiều nước khác nhau, do điều kiện xuất - nhập cảnh ở các nước rất phức tạp

Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng

Không cung cấp đủ thông tin về tình hình học tập của con em phụ huynh sau khi đã nhập học tại nước ngoài

Khó khăn trong việc lập các báo cáo

Các công cụ tạo báo cáo còn lạc hậu, không nắm bắt và ghi nhận tình hình thu chi công nợ, hiệu quả làm việc của nhân viên,.... Do đó không có cái nhìn tổng thể về tình hình hoạt động.

Quy trình của Ngành tư vấn du học

Chi tiết quy trình

1

Marketing

Nhân viên Marketing tiếp cận nhiều nguồn khách hàng qua các kênh: Website, Zalo,Facebook, Tổng đài,... để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

2

Tiếp cận và chăm sóc

Danh sách khách hàng tiềm năng sẽ được chuyển cho bộ phận Tiếp cận v chăm sóc và chuyển đổi thành các cơ hội bán hàng thông qua các kênh: SMS, Email, Cuộc gọi, Hội thảo, Meeting,...

3

Tư vấn/Cơ hội

Khách hàng sẽ tiếp tục được tư vấn dựa trên các thông tin như:

  • Mục tiêu du học
  • Kết quả học tập
  • Khả năng tài chính
  • Mức độ tiềm năng
4

Hợp đồng/Hồ sơ du học

Sau khi nắm các thông tin ở phần tư vấn, sẽ tiến hành tạo hợp đồng/hồ sơ du học bao gồm:

  • Thông tin hợp đồng
  • Thư mời
  • Visa
  • Quá trình học
5

Công nợ khách hàng

Hệ thống hỗ trợ việc quản lý công nợ khách hàng thông qua việc quản lý các thông tin như:

  • Phiếu thu/phiếu chi
  • Hóa đơn/công nợ
6

Chăm sóc sau bán hàng

Nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (nhờ đóng góp ý kiến, khảo sát mức độ hài lòng,...) qua các kênh: Zalo, Facebook, Email, SMS, cuộc gọi,...

Tính năng

Khách hàng tiêu biểu