Kiến thức CRM

Giúp bạn có một cái nhìn toàn diện về CRM

13/10/2020
658 Lượt xem
OnlineCRM xin giới thiệu khái quát về 5 cấp độ xây dựng mục tiêu triển khai hệ thống CRM với hy vọng sẽ giúp cho các chủ DN biết được CRM củ...
11/08/2020
1215 Lượt xem
Theo thống kê từ Trường Kinh doanh Harvard, khi tỷ lệ khách hàng quay lại tăng 5% thì lợi nhuận sẽ tăng 25-95%. Con số này cho thấy để doanh...
30/07/2020
2946 Lượt xem
Bài viết này sẽ chỉ ra một vài điểm thay đổi rõ rệt của 1 doanh nghiệp sau khi đã triển khai CRM. CRM sẽ giúp doanh nghiệp thay đổi như thế...
17/11/2018
13778 Lượt xem
Làm thế nào để một doanh nghiệp biết mình có cần đến CRM hay không? Hãy cùng xem qua 9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM của OnlineCRM...
10/11/2018
18866 Lượt xem
Top 10 phần mềm CRM tốt nhất thế giới năm 2020 do OnlineCRM tổng hợp. Những thông tin và ưu điểm của từng phần mềm CRM. Phần mềm CRM nào ph...
10/02/2020
13776 Lượt xem
Cũng như các phần mềm khác, việc lựa chọn 1 giải pháp CRM cần có những tiêu chí làm căn cứ đánh giá. Vậy những tiêu chí cơ bản để đánh giá đ...
10/02/2020
12627 Lượt xem
Thế nào là một hệ thống CRM toàn diện, các tính năng của một hệ thống CRM toàn diện đối với một doanh nghiệp. Các tính năng hữu ích của phần...
08/01/2020
4649 Lượt xem
Sự khác nhau giữa các sản phẩm CRM trên thị trường, các loại CRM phổ biến hiện nay và sự khác nhau giữa CRM tiêu chuẩn và CRM theo ngành. Đâ...
06/12/2019
4178 Lượt xem
Giới thiệu sơ lược về một số phương án triển khai CRM hiện nay trên thị trường. So sánh đánh giá giữa các phương án triển khai CRM đâu là ph...
Hãy để CloudProCRM đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn