Dịch vụ tư vấn triển khai CRM

Dịch vụ tư vấn triển khai CRM

Dịch vụ tư vấn triển khai CloudPro CRM

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm giải pháp quản lý khách hàng của mình? Bạn chưa tìm được giải pháp CRM phù hợp với doanh nghiệp mình? Bạn muốn triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề trên thì hãy tìm đến “Dịch vụ tư vấn triển khai CRM” của OnlineCRM.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc tư vấn và triển khai giải pháp CRM thành công cho hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ đi cùng với hàng trăm bài toán về quản trị khách hàng khác nhau tại thị trường Việt Nam, OnlineCRM tự tin sẽ giúp doanh nghiệp bạn có thể tìm ra giải pháp CRM phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình với một chi phí tối ưu nhất, mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.

OnlineCRM sẽ giúp bạn

  • Phân tích nhu cầu và xác định mục tiêu trong việc tìm kiếm giải pháp CRM của doanh nghiệp bạn.

  • Xác định và phân tích hiện trạng cũng như những khó khăn mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải.

  • Phân tích khả năng thành công và các rủi ro doanh nghiệp bạn có thể gặp phải đối với từng giải pháp CRM khác nhau.

  • Phân tích các chức năng cần thiết khi triển khai CRM cho doanh nghiệp của bạn.

  • Tư vấn các phương án tối ưu hóa chi phí và thời gian triển khai phù hợp với doanh nghiệp.

  • Tìm kiếm và tư vấn giải pháp CRM phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.

  • Chuẩn hóa lại các quy trình nghiệp vụ: quy trình bán hàng - Sales, quy trình tiếp thị - Marketing, quy trình chăm sóc khách hàng và các quy trình khác có liên quan trong quá trình triển khai CRM.

Kết quả chuyển giao

  • Bảng phân tích hiện trạng, khó khăn và nhu cầu trong việc triển khai CRM của doanh nghiệp.

  • Danh sách các tính năng cần có của phần mềm CRM dựa trên hiện trạng và nhu cầu của doanh nghiệp.

  • Các phương án triển khai CRM phù hợp với doanh nghiệp, rủi ro từ các phương án đó và hướng giải quyết.

  • Phương án tối ưu chi phí và thời gian khi triển khai CRM cho doanh nghiệp.

  • Quy trình nghiệp vụ hoàn thiện để phù hợp với việc triển khai CRM.

Sau khi nhận được kết quả chuyển giao, bạn hoàn toàn có thể dựa trên đó và chủ động lựa chọn giải pháp cũng như là các đơn vị triển khai phần mềm CRM phù hợp, có thể là OnlineCRM hoặc một đơn vị triển khai độc lập khác.

Với tôn chỉ “Quản lý khách hàng toàn diện”, chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất!